การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/27/ก.ย./2562)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน จันทิมา แสงอินทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำลบลำเหย ในวันศุกร์ ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.40 น. ได้รับประทานข้าวต้ม และลงชื่อเข้าทำงาน

   ช่วงเช้า-ช่วงบ่าย ได้ถ่ายเอกสารที่เกี่ยวกับโครงการถนน หรือโครงการใหญ่ๆ หาคำสั่งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ และหาการทำงานของโครงการต่างๆ ว่าทำกี่วัน จะทำงานลง Excel เพื่อจะทำส่งให้ธนาคารกรุงไทยเพื่อทำการเบิกจ่ายเงินให้กับคณะกรรมการ และกรรมการอีก 2 คน และมีค่าเพิ่มมาคือ ค่าผู้ควบคุมงาน และค่ากำหนดราคากลาง

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ         

หมายเลขบันทึก: 669743เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท