การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวิชาชีพการพัฒนาชุม มหาลัยราชภัฏนครปฐม (30/9/2562)


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์ ที่30 กันยายน พ.ศ. 2562)

สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา594305002 หมู่เรียน 59/41นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์ วันที่30กันยายน พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา 07:00 - 09:20 เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์คลองโยงตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมลฑล จังหวัดนครปฐม

เวลาประมาณ 09.45 เข้าสู่เพื่อเปิดการเรียนรู้ และทำกิจกรรมโครงการการอนุรักษ์ภูปัญญาพวงมโหตรเป็นโครงการขสมาชิกในกลุ่ม ที่ได้จัดขึ้นวันนี้  ก็มีการจัดอบรม และจัดการเรียนการสอนให้กับผู้สูงอายุทั้ง24 คนในวันนี้ มีการสอนการทำพวงมโหรตกันอย่าสนุกสนานในวันพรุ่งนี้ เราจะมาสารต่อการทำพวงมะโหรตเพราะวันนี้ทุกคนมีความจำเป็นต้องกับเร็ว จากนั้นและช้วยกันเก็บข้าวของกับบ้านล้างจาน กวาดพื้น เก็บของ จัดโต๊ะ ไว้เตียมงานในวันพรุ่งนี้ค่ะ วันนี้นอนก่อนนะค่ะฝันดีค่ะพรุ่งนี้เจอกันใหม่ค่ะ วันนี้จากความเหนื่อยหลา มีความง่วง+ไม่สบายด้วยเลยไม่เต็มที่เท่าไร ยังไงพรุ่งนี้เจอกันค่ะ

การมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ...

หมายเลขบันทึก: 669680เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2019 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน 2019 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท