การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (28/09/62)


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวยุพารัตน์ วงศ์วรกาญจน์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น(ปลักไม้ลาย)วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันเสาร์ ที่ ‎28‎กันยายน ‎2562

โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้กลุ่มของดิฉันได้เดินทางมาทำโครงการกันที่โรงเรียนวัดปลักไม้ลาย ตำบลทุ่งขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เริ่มออกเดินทางเวลา08.30 น. เมื่อไปถึงที่โรงเรียนก็อธิบายกิจกรรมที่จะทำในวันนี้ให้ครูประจำชั้นของน้องๆป.4 ฟัง เมื่ออธิบายเสร็จแล้ว ก็เริ่มทำกิจกรรมกันเลย กิจกรรมที่ทำกันในวันนี้คือถ่ายวีดีน้องๆทั้ง5คน ในโครงการมัคุเทศก์น้อย โดยให้น้องๆพูดแนะนำสมุนไพรในป่าสมุนไพรวัดปลักไม้ลาย แนะนำสมุนไพรที่น่าสนใจ 31 ชนิด พร้อมทั้งบอกสรรพคุณของสมุนไพรนั้นๆ และพูดเชิญชวนให้ผู้คนมาท่องเที่ยวชมป่าสมุนไพรที่วัดปลักไม้ลาย ดิฉันมีหน้าที่ถ่ายภาพให้เพื่อนๆ ในการทำโครงการนี้ และเมื่อน้องๆพูดแนะนำเสร็จก็กลับบ้านได้

หมายเลขบันทึก: 669575เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2019 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท