การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/27/ก.ย./2562)


 สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เวลา 08.30 น. เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ช่วงเช้านี้ดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้าและนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ยังไม่ได้รับหมอบหมายงานใด ๆ แต่มีเพื่อนที่ได้รับหมอบหมายงานจากพี่เบียร์ โดยการแม็คมุมชุดเอกสารที่พี่ภา (แม่บ้าน) ได้ถ่ายเอกสารมาให้ คือโครงการอบรมการจัดทำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์/แผนสุขภาพชุมชนกองทุนระบบหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง โครงการเสริมสร้างบุคลิสภาพและสุขลักษณ์ในผู้สูงอายุ โครงการบริโภคปลอดภัย ห่างไกลโรค โครงการรณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โครงการเพิ้มประสิทธิภาพการบริหารเพื่อพัฒนากองทุนหลัก็ประกันสุขภาพ โครงการเฝ้ารหวังสารพิษตก็ค้างในเลือดเกษตรกรและโครงการออกกำลังกายด้วยกีฬาฟุตซอลในแต่ละโครงการนี้เสริมสร้างด้วยทุ่นแรงของชาวคลองนกกระทุง คนที่ได้รับหน้าที่จากพี่เบียร์ในงานนี้คือ นางสาวนิรยา เชื้อแถว นายนายนราวิชญ์ จูวงส์ นางสาวชลธิชา คเชนชร นางสาวอังษิมา อารีย์ และนายกิตติคุณ สว่างศรี 

   เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ในช่วงบ่ายนี้เราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรจากพี่ ๆ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกัน ทำให้ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันและเพื่อน ๆ ว่างกัน

   เวลา15.30 น.พวกเราก็ได้ออกเดินทางเพื่อติดรถกับพี่ ๆ ออกไปบางเลนเพื่อขึ้นรถกลับบ้าน เหตุที่ต้องออกมาพร้อมพี่ๆนั้น พวกเราไม่สามารถออกมาเองได้เนื่องจากไกลและไม่มีที่ฝากรถเครื่อง คนที่ออกไปก็จะมีดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า  นางสาวนิรยา เชื้อแถว นายกิตติคุณ สว่างศรี ก็ได้ออกไปกับพี่วรรณ และพี่ปุ้ย (พี่กองคลัง) โดยมีแป๊ะ เป็นคนขับรถให้ เพื่อที่จะไปฝากเงินที่ธนาคารและไปส่งหนังสือเอกสารที่อำเภอ

   วันที่ห้าสิบห้าผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่ใด ๆ แต่พวกเราก็ได้ของานจากพี่ ๆ แล้วแต่ก็ไม่มีงานอะไรให้ทำ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669531เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2019 22:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท