การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

สวัสดีคณาจารย์ทุกๆท่าน วันนี้ดิฉัน นางสาวประเสริฐศรี ตาลเพชร รหัสนักศึกษา594305061เป็นนักศึกษาจากสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้กลุ่มของดิฉันได้ลงพื้นที่ ที่โรงเรียนวัดปลักไม้ลาย ตำบลทุงขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เพื่อไปทำโครงการ กิจกรรมที่กลุ่มดิฉันไปทำในวันนี้คือ ให้น้องๆวาดรูปสมุนไพร 4 ชนิด มีน้ำฝาง น้ำกระชาย น้ำเถาวัลย์เปรียง และน้ำใบย่านาง โดยให้น้องๆวาดรูปพร้อมบอกสรรพคุณของแต่ละน้ำและวิธีการทำน้ำแต่ละน้ำและระบายสีให้สวยงามโดยทำเป็นสมุดภาพแบ่งกลุ่มน้องๆออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คน จากที่ดิฉันสังเกตน้องๆแต่ละกลุ่มทำออกมาค่อนข้างดีวาดรูปสวยเมื่อน้องๆวาดเสร็จก็แจกขนมและนมให้น้องๆ เสร็จแล้วก็กลับบ้านได้

หมายเลขบันทึก: 669526เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2019 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท