การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/26/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบสี่ของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

เวลา 08.30 น. เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้

ดิฉันและเพื่อนๆก็มีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ บางส่วนก็ออกไปข้างนอกกะพี่ๆ ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง เพื่อไปแจกหนังสือให้กับผู้ใหญ่บ้านของหมู่ต่างๆวันนี้ก็ไม่ได้มีงานจากพี่ๆ  หลังจากนั้นเวลา 12.00 น. พวกเราก็ได้รับประทานอาหารกลางวันกันคะ

เวลา13.00 น.ดิฉันและเพื่อนๆก็ยังไม่ได้รับหน้าที่อะไร แต่ก็ได้ไปนั่งคุยกะพี่ๆ ใน องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเรื่องเอกสาร

เวลา15.00 น.ดิฉันและนางสาวอมรรัตนฺ ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ก็ได้ออกไปกับพี่เหมียว (พี่กองคลัง) เพื่อที่จะไปฝากเงินที่ธนาคารและไปส่งหนังสือเอกสารที่อำเภอคะ หลังจากกลับมาเป็นเวลา17.00 ก็ได้แยกย้ายกันกลับที่พักคะ



วันที่ห้าสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669443เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2019 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท