การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนงค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 26 ก.ย. 2562


 สวัสดีครับผมจะมาเล่าการฝึกประสบการณ์ในวันนี้ผมเดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและถึงอบต. ทุ่งบัวพอถึงก็สวัสดีพี่ๆในอบต.วันนี้ผมได้ช่วยทำแฟ้มเอกสารผู้พิการโดยคัดแยกผู้ที่มีรายชื่อคือผู้ที่มีชีวิตส่วนผู้ที่ไม่มีรายชื่อคือผู้เสียชีวิตผมก็ได้คัดแยกออกมาเป็นหมู่ๆเพื่อนำจัดลงแฟ้มโดยมีทั้งหมด11 หมู่และเมื่อผมจัดเรียงเสร็จผมก็ก็ได้เช็คชื่ออีกทีว่ามีรายชื่อใดไปปนกับหมู่อื่นหรือไม่เมื่อเช็คเสร็จผมก็จัดเก็บเข้าแฟ้มหลังจากนั้นผมก็ไปช่วยพี่ที่อบต. ไปขึ้นทะเบียนผู้พิการที่บ้านผู้พิการหลังจากกลับมาผมก็ได้กินข้าวกันซึ่งนายกท่านได้เลี้ยงข้าวและได้ไปสั่งข้าวที่ร้านพี่อบต. ผมก็ได้กินข้าวกันหลังจากกินข้าวเสร็จผมก็ได้ทำแฟ้มต่อและเมื่อทำเสร็จผมก็นำแฟ้มเก็บในตู้เหล็กหลังจากนั้นผมก็ช่วยพี่ที่อบต. ยกถุงยางมะตอยที่เบิกมาใหม่เก็บเข้าที่เมื่อเก็บเสร็จผมก็ได้ไปช่วยพี่ที่อบต. ไปเสริฟน้ำให้กับเหล่ากาชาดที่โรงเรียนหนองไม้งามหมู่ที่7 และโรงเรียนวัดนิยมธรรมนารามเพราะในวันนี้มีการแจกทุนของกาชาดผมก็ไปช่วยแจกน้ำหลังจากแจกเสร็จผมก็กลับมาที่อบต. และก็เก็บของแยกย้ายกันกลับบ้าน      

หมายเลขบันทึก: 669437เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท