การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/26/ก.ย./2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบสี่ ของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 07.56 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยัง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนค่ะและเจอพวกพี่ๆก็กล่าวคำทักทายด้วยคำว่า สวัสดีค่ะ

ในเช้าวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆอีกสองคน นราวิชญ์ กับ ชลธิชา ได้ไปกับพี่เบียร์ไปแจกหนังสือให้กับผู้ใหญ่ตามหมู่ต่างๆพี่แปะเป็นคนขับรถให้นั่งค่ะคนขับรถที่ อบต.ค่ะ ไปตามหาผู้ใหญ่บ้านซึ่งพี่เบียร์เป็นคนประสานงานไปทางผู้ใหญ่โดยตรงค่ะก็ไปเรื่อยๆจนถึงบ้านผู้ใหญ่หมู่ที่4 บ้านพี่สุเขาก็เลยให้ไอศกรีมกับพี่เบียร์มากล่องนึ่งค่ะพอขึ้นรถก็กับไปยังบ้านผู้ใหญ่ พอเอาไปให้ผู้ใหญ่แต่ละหมู่เซนต์เอกสารเกี่ยวกับ

ช่วงเวลาประมาณ 11.30น. ดิฉันและเพื่อนอีกสี่คน และพี่เบียร์ที่เป็นพี่เลี้ยง ก็ได้ออกไปส่งหนังสือหมู่ที่6ก็เลยแวะกันรับประทานอาหารกับพี่เบียร์ค่ะรับประทานอาหารกันเสร็จดิฉันและเพื่อนพี่เบียร์เดินทางไปยังอบต.ในช่วงบ่ายของวันนี้นะค่ะ ดิฉันและเพื่อนๆอีกสองคนก็คือ กิตติคุณกับชลธิชา ได้ทำการถ่ายเอกสารและเอาเอกสารเข้าเล่มทั้งสามแฟ้ม ใบเบิกวัสดุงานบ้านงานครัว เลขที่ปีงบประมาณ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ใบเบิกวัสดุสำนักงาน เลขที่ปีงบประมาณ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ใบเบิกวัสดุคอมพิวเตอร์ เลขที่ปีงบประมาณ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ถ่ายเอกสารเสร็จแล้วก็นำไปเจาะเอาเข้าแฟ้มของแต่ละชื่อของใบเบิกนั้นๆแล้วเอาไปให้พี่เบียร์ค่ะ

วันที่ห้าสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์ของหน่วยที่3 ที่ได้มาบันทึกครั้งนี้ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆในการบันทึกครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและยังมีความก้าวหน้าที่ดีในการบันทึกนี้สิ่งที่ข้าเจ้าทำผิดพลาดไปขอภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669435เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 11:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท