การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศรารันย์ จันทวงค์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

เนื่องจากวันอาทิตย์ที่29 ได้มีการจัดกิจกรรมโครงการสวนผักปลอดสารพิษ ทางเลือกของคนที่มีพื้นที่จำกัด ดิฉันและเพื่อนที่ทำโครงการคู่กับฉัน ได้ช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ 



วันนี้เตรียมอุปกรณืจนถึงเวลากลับบ้าน 

สำหรับวันนี้ก็ผ่านไปอย่างเรียบร้อย กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  ขอบคุณพี่ๆที่สำนักงานคอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดีสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม  สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 669374เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2019 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2019 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท