การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาลัยราชภัฏนครปฐม(25/9/2562)


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ ที่25กันยายน พ.ศ. 2562)

สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา594305002 หมู่เรียน 59/41นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์ วันที่25กันยายน พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา 07.00 - 08:30. เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์คลองโยง

เวลาประมาณ 09.29เข้าสู่เพื่อเปิดโครงการส่งเสริม การรวมกลุ่มของชุมชนบ้านคลองโยงด้วยลูกประคบสมุนไพร ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมลฑล จังหวัดนครปฐม

และเริ่มอธิบายคันตอนการเข้ารวมโครงการของเราและเตียมสมุนไพรไว้บนโต๊ะเรียงอย่างสวยงามมีทั้ง

-ไพร

-ขมิ้นชัน

-วานนางคำ

-เอ็นเหลือง

-การบูล

-พิมเสน

-เกลือแกง

-เชือกขาว

-ผ้าดิบ

-ผ้าลายดอก

-ผ้าขาวม้า

-ถุงแก้ว

-และสมุนไพร์แห้งมากมาย

ไปไว้ที่ศูนย์หมู่บ้านคลองโยงและติดป้ายไวนิลและจัดเตียมโต๊ะจากนั้นเราก็พาไปชมสวนสมุนไพรต่างๆที่มีอยู่ในชุมชน

ในช่วงนี้ทำข้อสอบและรับปรัทานอาหาร11:20 น.และบันยายการเข้ารวมในวันพรุ่งนี้และการทำกจิกรรมต่างๆ

ประมาณ 16:40แก้ไขโครงการของข้อมูลที่จะนำเสนอ และไปในการปรับเปรียนเรื่องวัตถุประสงค์และหลักการและเห็นผล คิดเนื้อหาต่างๆและช้วยเพื่อนอีกกลุ่มจัดเตียมของในการทำโครงการในวันศุกร์นี้ เป็นโครงการปุ๋ยหมักผักตบชวา เพราะคลองโยงมีจำนาวผักตบเยอะมาก จากเราช้วยเพื่อนเส้จเราก็เตียมของกับล้างจาน เก็บกวาดห้องเตียมปริ้นงานเพื่อพรุ่งนี้ มันนี้ติดคัดตรงเราไม่สบายนี้ละ วันนี้นอนก่อนนะค่ะฝันดีค่ะพรุ่งนี้เจอกันใหม่ค่ะ ❤️?☺️

การมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ...

หมายเลขบันทึก: 669336เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2019 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท