การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/25/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธที่ 25กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

เวลา 08.30 น. เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้

ดิฉันและเพื่อนๆก็มีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ บางส่วนก็ออกไปข้างนอกกะพี่ๆ ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง 

ส่วนดิฉัน และนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ก็ได้นั่งสรุปโครงการคร่าวๆกันคะ

ในช่วงเช้านี้ยังไม่ได้รับงานจากพี่ๆ คะ เพราะพี่ๆยังไม่มีเอกสารอะไรให้ทำ หลังจากนั้นพวกเราก็ได้รับประทานอาหารกลางวันกันคะ

เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วพี่เบียร์ (พี่เลี้ยง) ก็ได้นำเองสารมาให้นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า และดิฉัน และนางสาวกมลชนกคงม่วงหมู่ ตรวจสอบเอกสารคะ หลังจากที่ตรวจสอบเสร็จก็ได้นำไปคืนพี่เบียร์ค่ะ เวลา 15.30 น. พวกเราก็ได้ออกไปส่งเอกสารไปธนาคารกับพี่วรรณ (กองคลัง) หลังจากกลับมาแล้วก็ได้กันแยกย้ายกันกลับที่พักคะ



นที่ห้าสิบสามผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 669315เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2019 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท