การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/25/ก.ย./2562)วันที่53


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะตอนนี้ 7 โมง 41 น ตื่นนอนแล้วแล้วก็กำลังจะอาบน้ำไปทำงานค่ะเดี๋ยวอาบน้ำเสร็จแต่งตัวกินข้าวต่อ หลังจากนั้น 08:10 นเราเดินทางออกจากบ้านค่ะสองข้างทางวันนี้สวยงามมากต้นไม้สีเขียวแดดแรง จากพระอาทิตย์ อารมณ์จากการขับรถสองข้างทางที่มีเพื่อนร่วมทางที่ดี เราก็ทำการเดินทางลอดใต้สะพานเข้าซอยเป็นหลุมเป็นบ่อมีน้ำขังฉ่ำเลยหลังจากนั้นก็เดินทางต่อ จนถึงอบตอบตเซ็นชื่อทำงานแล้วก็เสร็จงานตัวเองนั่นแหละแล้วก็ไปกินข้าวจะกินข้าวก็ไปเซเว่นซื้อขนมกินเสร็จก็กลับมาที่อบตพี่เลี้ยงก็แจ้งงานว่าพรุ่งนี้เช้ามีงานช่วยครูข้าวขึ้นวันศุกร์ก็จะมีคนนำของมาบริจาคให้กับผู้สูงอายุค่ะ 16:30 นเราก็เดินทางกลับมาที่บ้านของดิฉันเพื่อจะไปเตรียมทำโครงการของตัวเองค่ะเราก็ไปเก็บผักตบชวากันมีดิฉันเพื่อน 5 คนรวมฉันด้วยเป็น 5 คนเก็บผักตบกันริมแม่น้ำลมเย็นๆพัดตกเยอะเลยให้ทดลองทำก่อนนะคะทดลองทำแล้วก็จะเอาไปทำกับชาวบ้านเขาลองใช้กับชาวบ้านอีกทีนึง เราก็เก็บผักตบกัน 5 คนอีก 3 คนไม่สะดวกมาก็ไม่เป็นไรค่ะนอกจากนั้นเอาผักตบมาเก็บที่บ้านเราก็ไปเดินซื้อของทำโครงการกันต่อกลุ่มดิฉันต้องสตรองค่ะต้องทำรายงานในวันเดียวกันจากนั้นก็ไปซื้อของทำโครงการต่อเป็นโครงการเกี่ยวกับอาหารแปรรูปไปเดินโลตัสแอร์เย็นๆก็มีไปซื้อนมซื้อน้ำตาลแล้วก็ของใช้ส่วนตัวของดิฉันด้วยค่ะจากนั้นก็เดินทางกลับมาบ้านค่ะ น้ำท่วมน้ำขึ้นหน้าบ้านเลยค่ะลุยน้ำเข้าบ้านสิคะรออะไรแล้วก็กินข้าวเย็นค่ะจบ

หมายเลขบันทึก: 669313เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2019 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท