การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/25/ก.ย/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 25กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาพิมพ์งานเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อไฟล์ตามที่พี่เขาบอกพอทำเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วก็ถ่ายเอกสารให้พี่เขาแล้วเอาแฟ้มไปให้พี่นกสุภาพรแล้วก็เอาแฟ้มไปให้รองปลัดแล้วก็กลับไปเขียนงานต่อแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแก้ไขตรงไหนป่าวแล้วก็ช่วยพี่เขาหายเอกสารให้พี่เขาและก็เอาเอกสารขึ้นไปที่ห้องนายกแล้วก็ลงมาทำงานอย่างอื่นต่อหลังจากนั้นก็พักกินข้าว

12.00น. ดิฉัน ได้กินข้าวกะเพรารวมมิตร 1 จาน

13.00-16.30น. พอกินข้าวเสร็จก็กลับมาทำทำงานต่อเขียนงานให้พี่เขาแล้วก็ขึ้นไปเอาเอกสารที่ห้องนายกแล้วเอาลงมาให้พี่ปลาแล้วก็ถ่ายเอกสารให้พี่เขาแล้วก็พิมพ์งานให้พี่เขาถ่ายเอกสารให้พี่เขา3แฟ้มแล้วก็จัดแฟ้มให้พี่เขาแล้วก็แม็กเอกสารให้พี่เขาแล้วโหลดไฟล์งานให้ครูนุชที่อยู่ศูนย์เด็กเล็กแล้วก็รอเซ็นต์ชื่อกลับ

วันที่ห้าสิบสี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน                   คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669307เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท