การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนงค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 25 ก.ย. 2562


สวัสดีครับผมจะมาเล่าการฝึกประสบการณ์ในวันนี้ผมเดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและถึงอบต. ทุ่งบัวพอถึงก็สวัสดีพี่ๆในอบต.วันนี้ผมได้ช่วยทำแฟ้มผู้สูงอายุต่อโดยคัดแยกคนเสียชีวิตออกจากรายชื่อผู้สูงอายุจากนั้นผมก็นำรายชื่อผู้เสียชีวิตใส่อีกแฟ้มโดยแยกเป็นหมู่ไว้ผมกับเพื่อนๆก็ช่วยกันทำและจดรายชื่อต่อจากเมื่อวานจนถึงเวลาเที่ยงผมก็ได้กินข้าวกันที่อบต. เนื่องจากวันนี้มีการประชุมทางอบต. ก็ได้เลี้ยงข้าวโดยเขาเลี้ยงทั้งขนมจีนข้าวและของหวานแกงพะแนงเมื่อกินอิ่มผมก็ได้นั่งพักหลังจากนั้นเขาก็ได้ให้ผมช่วยช่วยจัดห้องประชุมนำเก้าอี้มาเพิ่มดูแลเรื่องเช็คชื่อและดูแลเรื่องเครื่องเพราะในช่วงบ่ายนี้มีการประชุมกลุ่มสตรีเมื่อให้เขาเซ็นเสร็จก็แจกน้ำและเอกสารแก่ผู้ที่มาเข้าร่วมประชุมผมก็รอจนประชุมเสร็จผมก็ช่วยเก็บเก้าอี้และโต๊ะเข้าที่จากนั้นผมก็มาทำแฟ้มเอกสารผู้สูงอายุต่อโดยผมและเพื่อนๆก็ช่วยกันตรวจว่ามีรายชื่อใดตกหล่นไปหลงอยู่เอกสารของหมู่อื่นบ้างโดยมีเพื่อน1 คนคอยบอกชื่อและที่เหลือก็คอยตรวจว่ามีรายชื่อนี้หรือไม่ผมก็ทำจนถึงเวลาเลิกงานก็เสร็จแต่ยังเหลือแฟ้มเอกสารผู้พิการอีกส่วนหนึ่งแต่หมดเวลาแล้วผมกับเพื่อนๆก็ช่วยกันเก็บของและแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 669310เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท