การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันจันทร์/23/กันยายน/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สี่สิบเก้าของการฝึกประสบการณ์ในวันจันทร์ร์ที่ 23 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30น. ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองขึ้นมาเซ็นชื่อทำงานที่โต๊ะทำงาน

เวลา 9.00น. ได้ช่วยพี่กองคลัง ทำบัญชีงานต่างๆ โดนดิฉันทำการปั้ม ที่ห้องทำงานกองคลัง จนถึงเวลาเที่ยง

เวลา 12.30น. ได้ทางไปกินข้าวที่โลตัสกำแพงแสน

เวลา 13.00น. ได้วางแผนในการจัดโครงการของตัวเองงานคู่โดยจะจัดผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ได้รับความรู้เรื่องยุงลาย แต่วันนี้ฝนตกก็เลยทำอะไรไม่ได้มาก 

เวลา 16.30น. เดินทางกลับบ้านตามปกติ


วันที่ห้าสิบสองของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้โดยรวมของการทำงานก็ไม่มีอะไรมากครับโดยรวมการทำงานสำหรับวันนี้แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรโดยวันนี้ได้ช่วยพี่ๆเขาทำงาน อบต. และได้วางแผนการทำโครงการ  สำหรับวันนี้ผ่านนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669066เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2019 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2019 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท