การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/17/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน             ดิฉัน นางสาว ฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สี่สิบแปดของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่ 17กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
เวลา8.28 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในช่วงเช้านี้ที่หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง พวกเราก็ได้ทำโครงการกันต่อก็ได้ปรึกษาพี่เลี้ยง พี่ยลดา (พี่เบียร์) ในการทำหนังสือเชิญวิทยากรและใบตอบรับวิทยากร หนังสือเชิญผู้นำ เช่น ผู้ใหญ่บ้าน กำนันเป็นต้น และก็ได้พิมพ์ใบหนังสือเชิญ และระบุรายชื่อของผู้นำทั้ง 11 หมู่ เพื่อให้มาเข้าร่วมการทำโครงการของชุมชน คือโครงการเสริมสร้างความร่วมมือของชุมชน พิมพ์จนครบทั้ง 11 หมู่แล้วก็ไปพักรับประทานอาหารกลางวันคะ

ในเวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันและทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วเราก็ได้มาทำในส่วนของการเชิญผู้นำ และวิทยากร 

ในส่วนของบ่ายนี้ดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้ทำการไปปริ้นเอกสารกำหนดการของการทำโครงการ ปริ้นหนังสือเชิญผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 11 หมู่ หลังจากนั้นเราก็ได้นำเอกสารมาให้พี่เบียร์ ตรวจว่ามีตรงไหนผิดไหม ก่อนที่จะแม็กเอกสารรวมกัน หลังจากนั้นก็ได้แม็กเอกสารรวมกัน ให้ได้ครบทั้ง 11 หมู่ก่อนที่จะนำไปส่งให้ในวันพรุ่งนี้คะ 


วันที่สี่สิบแปดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668616เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2019 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2019 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท