การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/17/ก.ย./2562)


           สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.30น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

           ช่วงเช้าของวันนี้เมื่อดิฉันและเพื่อนๆได้ทยอยเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เริ่มทำงานในส่วนของตัวโครงการที่ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ จะต้องดำเนินโครงการในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2562 ที่ดิฉันและเพื่อนๆต้องทำข้อมูลในส่วนของการดำเนินการส่งหนังสือเรียนเชิญท่านวิทยากรที่ต้องทำการเรียนเชิญมาในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ.2562นี้คะ วันนี้ดิฉันได้เดินทางออกไปที่ตลาดบางเลนเพื่อไปร้านป้านหน่อยพระนครที่ดิฉันและเพื่อนๆได้ทำการสั่งป้ายไวนิลที่ดิฉันได้สั่งไว้คะ วันนี้ดิฉันได้เดินทางออกมาที่ตลาดบางเลนแล้วก็ได้ออกมาซื้ออุปกรณ์ต่างๆในการทำโครงการคะ วันนี้ช่วงเช้าก็ได้เดินทางออกมายังตลาดบางเลนแล้วก็ได้ซื้ออาหารมื้อกลางวันเข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเลยคะ เมื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้ทำการทานข้าวกลางวันกันและได้ทำธุระส่วนตัวกันให้เรียบร้อยคะ

               จากนั้นเมื่อถึงช่วงเวลาบ่ายดิฉันเองก็ได้ทำงานในเรื่องของข้อมูลที่ดิฉันต้องนำมาเป็นเอกสารประกอบการจัดทำโครงการด้วยคะ วันนี้ก็มีพี่ยลดา แก้วประชามาเป็นที่ปรึกษาให้กับดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆในแต่ละคู่อีกด้วยคะ วันนี้ดิฉันก็ได้มอบหมายงานให้กับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ในส่วนข้อตัวโครงการที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนและมีการแก้ไขอีกด้วยคะ จากนั้นส่วนตัวของดิฉันก็ได้ทำงานในส่วนของข้อมูลกำหนดการของโครงการ และดิฉันยังได้ทำการจัดเตรียมเอกสารที่ต้องนำไปเรียนเชิญวิทยากรอีกด้วยคะ เมื่อดิฉันทำตัวเอกสารเสร็จสิ้นแล้วก็ได้นำมาให้พี่ยลดา แก้วประชา ได้ตรวจความเรียบร้อยและได้ทำการแก้ไขตามที่พี่ยลดา แก้วประชาได้แนะนำให้ดิฉันแก้ไขในส่วนตรงที่ยังไม่สมบูรณ์แบบคะ วันนี้องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นค่อนข้างวุ่นวายมากในช่วงบ่ายเนื่องจากมีเพื่อนที่จะต้องจัดทำโครงการในวันพรุ่งนี้อีกด้วยคะ ดิฉันก็ได้รับคำแนะนำจากพี่ยลดา แก้วประชาแล้วดิฉันก็มามอบหมายให้เพื่อน(นาย นราวิชญ์ จูวงส์)ในส่วนของตัวโครงการและใบลงทะเบียนที่ดิฉันต้องจัดเตรียมไว้คะ วันนี้ก็ผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆ วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉันคะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 668613เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2019 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท