วันที่47 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วันนี้ ศุกร์ ที่ 13 กันยายน 62 หลังจากที่เราเสนอโครงการผ่าน เราก็ตกลงที่จะ ฉลอง ด้วยการทำสุกี้ทานกันที่ห้อง เราชวน ป้านวล พี่จี พี่อ๊อฟ ทาน ในตอนกลางวัน งานในช่วงเช้าไม่ค่อยมี แต่มีการเตรียมสถานที่ ห้องประชุมเพราะจะมีการ อบรม ผูกผ้า ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน เพราะเราก็ได้ช่วยในการจัดโต๊ะ กวาดพื้น ยกของ จัดเก้าอี้ และ ในช่วงกลางวันเราก็ทำสุกี้ทานกัน และวางแผนในการทำดำเนินโครงการ จนถึงเวลากลับบ้าน

กวาดพื้น

เก็บเก้าอี้

ปูโต๊ะ

ทำความสะอาด

ทำสุกี้ทานกัน

ล้างจาน อิ่มแล้ว

หมายเลขบันทึก: 668291เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2019 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2019 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท