การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/12/ก.ย. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.00น. เดินทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม

 ช่วงเช้า  วันนี้ก็มีหน่วยฝึกทั้งหมด 5 หน่วยฝึกที่มาสัมมนาที่ห้อง1311  การสัมมนาในวันนี้จะมานำเสนอในส่วนของ GIS ก็จะมีแผนที่บ้านผู้นำ แผนที่กลุ่มองค์กรชุมชน แผนที่สาธารณูปโภค ต่อจากนั้นจะมานำเสนอตาราง SWOT เพราะตารางนี้จะนำไปสู่การทำโครงการว่าเราจะจับคู่มาจาก SWOT ตัวไหน ในช่วงเช้าหน่วยฝึกที่2 ปลักไม้ลาย เป็นกลุ่มแรก กลุ่มหน่วยฝึกที่ 5 ทุ่งบัว และกลุ่มที่สาม หน่วยฝึกที่7 วัดแค

12.00น. ดิฉันได้ กินเส้นใหญ่เย็นตาโฟ

ช่วงบ่าย  กลุ่มแรก หน่วยฝึกที่10 ลำเหย  เละกลุ่มที่11 ศูนย์ฝึกอาจารย์พีรพัฒน์ การสัมมนาวันนี้อาจารย์ภรสรัญกับอาจารย์ศานติกรให้คำแนะนำเกี่ยวกับ โครงการที่นำเสนอไปว่าผิดตรงไหน ดิฉันจะนำคำแนะนำมาปรับในตัวเล่มโครงการได้ถูกต้อง และนำไปลงมือนำโครงการไปปรับใช้กับชุมชนได้จริง


วันที่สี่สิบห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668289เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2019 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท