การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 11 ก.ย. 2562


สวัสดีครับผมจะมาเล่าการฝึกประสบการณ์ในวันนี้ผมเดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและถึงอบต. ทุ่งบัวพอถึงก็สวัสดีพี่ๆในอบต.วันนี้ก็มีเซอร์ไพรซ์วันเกิดพี่ที่อบต. พวกพี่ๆก็เรียกพวกผมไปกินไก่และยำวุ้นเส้นทะเลเมื่อกินเสร็จผมก็ไปทำงานของกลุ่มโดยทำโปรแกรมGIS โดยให้เพื่อนๆไปปักหมุดโครงการได้ปลักหมุดถังขยะลูกน้ำยุงลายปุ๋ยน้ำหมักและถั่วเขียวเพื่อสุขภาพและมีเพื่อนรอข้อมูลจากพวกผมและก็ทำGIS โดยผมทำให้ทุกข้อมูลแสดงชื่อเพื่อไว้ให้อาจารย์ดูจากนั้นก้อพักกลางวันผมก็ไม่ได้ไปกินอะไรเนื่องจากอิ่มอยู่ผมก็มาทำงานต่อและช่วงบ่ายจากนั้นก็เซฟเป็นรูปเพื่อไว้ใส่ในพาวเวอร์พอยจากนั้นผมก็ทำของกลุ่มผมด้วยเช่นกันจากนั้นเมื่อผมได้ข้อมูลจากเพื่อนที่ไปเก็บข้อมูลมาผมก็ได้นำข้อมูลเข้าGIS เพื่อระบุตำแหน่งในแผนที่ผมก็ได้ทำโปรแกรมGIS ถึงประมาณ17.30 น. ผมกับเพื่อนๆก็กลับพร้อมกันพี่ในอบต.ก็ได้ให้เงาะมากินแล้วได้แยกย้ายกันกลับและได้ไปที่หอเพื่อเช่าหอทำงานกันในวันนี้ให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้ต้องมีการสัมมนา 

หมายเลขบันทึก: 668077เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2019 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2019 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท