การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ราชภัฏนครปฐม หน่วยที่12 อบต.วัดละมุด (วันพุธ ที่11 กันยายน 2562)


เรียนอาจารย์อาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 รายละเอียดดังนี้ครับ

        เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.00น. วันนี้ผมเดินทางเร็วเนื่องจากวันนี้มีนัดกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1เก็บข้อมูล สสส. ระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.00 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงานและไปบ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1

            หลักจากเก็บข้อมูลเสร็จผมก็กลับมาที่อบต. เพื่อแก้ไขโครงการและทำพาเวอพอยเตรียมนำเสนอในวันที่12ที่จะมาถึง จนถึงกลางวันผมออกไปทานข้าวข้างนอกและเดินทางกลับมาอบต. และทำโครงการกันต่อ และคุยงานกลุ่มกันจนถึงเวลาเลิกงาน 16.30น. เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 668049เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2019 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท