บันทึกเล่าประสบการณ์ฝึกงานวันที่36(5/09/62)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติมา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วัน พฤหัสบดีวันนี้พวกเราไปทำงาน ตามปกติ ตอนเช้าเราไปทำงานกันแบบเปียกเปียกเพราะว่าฝนตกก็เลยไม่ได้แวะเซเว่นซื้อข้าวเช้ากิน เราไปถึงแล้วก็ขึ้นมาเซ็นชื่อเสร็จแล้วเราก็ขึ้นไปช่วยพี่หมูเลยพี่หมูจัดโครงการเกษตรสวนส้มโอ ก็มี วิทยากรมาให้ความรู้กับชาวสวนที่ทำเกษตรวันนี้ ตรงกับทำประชาคมของตำบลทรงคนองด้วยก็เลยคนมาเยอะมาก แล้วก็ช่วยงานอยู่จนถึง 10:00 นแล้วก็แบ่งกันเป็น 2 กลุ่มเหมือนเดิม คืออีกกลุ่มนึงอยู่ช่วยงานพี่หมูที่อบต ในกลุ่ม 1 กลงไปเก็บใบคำร้องของผู้ป่วยติดเตียงที่เอาไปให้ผู้ป่วยไว้เมื่อวาน แล้วก็เอาไปให้ผู้ป่วยเพิ่มอีก 2 ราย นัดเก็บอีกทีวันพรุ่งนี้ แล้วเราก็เลยไปลงพื้นที่ที่เอื้ออาทรเก็บพิกัด เพื่อมาลง ในแผนที่ GIS เพิ่มเติม แล้วเราก็ได้รับข้อความจากอาจารย์ว่าให้ปรับปรุงโครงการ ด้วยฤทธิ์เขียนส่งให้อาจารย์ดูหน่อยอาจารย์จะได้ช่วยดูว่ามันใช้ได้ไหมเรากลับเข้ามาในอบตหลังจากที่กลับจากเอื้ออาทรประมาณ 13:00 น พอ 14:00 นฝนตกแล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกเพิ่ง 3 โมงเองพอ 16:30 นใกล้เวลาแล้วกลับบ้านฝนก็ตกลงมาอย่างหนักมาก เราก็ร้องจนฝนหยุดถึงได้กลับบ้านฝนไม่หยุดฝนลงเม็ดปอยก็ต้องกลับบ้าน เปียกทั้งเช้าเปียกทั้งเย็น อุปสรรคของเราก็ยังคงเป็นฝนอยู่เหมือนเดิมค่ะวันนี้เราก็ไม่ได้ทำอะไรมากวันนี้เราก็มีเรื่องเล่าแค่นี้ค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667622เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2019 19:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2019 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท