(บันทึก)... ความเปลี่ยนแปลง.. แกลลอลี่ชีวิต.. วันนี้



เก่ากับใหม่.. ในโลก.. ดิจิตอล..

เรา.. เห็นอะไร.. กับ..​ความเปลี่ยนแปลง.. 

กาย.. ไม่คงรูป... จิต.. เปลี่ยนแปลง.. 

อาจจะเท่าความไวของ.. แสง..​หาก.. จะเปรียบ.. เทียบ..​กันไป.. 

รูป.. กาย.. จิต..​วิญญาณ... ชีวิต.. 

นิยามธรรมชาติ.. แกลลอลี่ชีวิตวันนี้

หมายเลขบันทึก: 667591เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2019 16:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2019 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ธรรมชาติ.. คน… ไม่อยากเปลี่ยน.. แปลง.. ยิ่งอยู่กับ.. ความสดวก.. และ..​ติดความสบาย.. โดยเฉพาะ..ระบบ สดวกสดายใช้เงิน.. ซื้อ… “มนุษย์.. ทุกวันนี้.. จึง.. ขาย.. จิตวิญญาณ… ที่ตน.. มี….”​นิยามธรรมชาติ.. แกลลอลี่ชีวิต.. วันนี้..

ความเปลี่ยนแปลง.. ที่มีมุมมอง.. แตกต่าง.. เราพยายามสร้างหุ่นยนต์.. ที่มีหน้าตาแบบมนุษย์และ.. พยายามเสริมสร้างจิตวิญญาณ.. ให้.กับ.. หุ่นยนต์นั้น.. ยิ้มได้.. ตัดสินใจเองได้.. ด้วยวิทยาการ.. ที่มีอยู่ณ.เวลานี้..ทำให้เข้าใจว่า.. โลกเราเปลี่ยนแปลงไปได้ถึงขนาดนี้.. ได้อย่างไร.. ความเป็นอยู่.. ตามธรรมชาติ.. ถูกทำลายลง.. เพียง… แค่ความต้องการ.. สร้างและจรรย์โลงธรรมชาติ.. ด้วยจินตนาการ…นิยามธรรมชาติ.. วันนี้

ยิ่งสร้าง ก็อาจยิ่งยุ่งนะคะ คุณยายธี

ถึงจะสร้างหุ่นยนต์พยาบาล ก็คงทำได้ไม่เหมือนนะคะ

สวัสดีค่ะ.. คุณแก้ว..จริงๆแล้ว.. ถ้าอยู่กับฝรั่งมานานๆ.. ก็จะรู้ว่า.. เรากำลังถูกเขมือบ.. ตั้งแต่.. สมอง.. ลงมาถึงปลายเท้า.แล้ว… คงจะมีสภาพ.. คล้ายๆเหยื่อที่ถูก.. งูเหลือม..​เขมือบ.. น่ะฮ่ะ…

หากพูดถึง.. การ.. เขมือบ… มักจะมีการสำรอก.. ตามมา….

เขมือบ ขมิบ.ขย้อย.ขมาย… ขยอก…ภาษา.. บ่งบอกอาการ.. ทางธรรมชาติ.. ของมนุษย์… เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย.. ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท