การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/03/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบแปดของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ ที่ 3 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 08.30 น. ในช่วงเช้านี้ดิฉันและเพื่อนอีก 2 คน คือนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ได้มาทำงานในส่วนของเมื่อวานต่องานที่พี่โอ๋ (หัวหน้านักพัฒนากร) ให้ทำคืองานตรวจเช็ครายชื่อผู้สูงอายุ อายุตั้งแต่ 60-90 ปี ที่อยู่ในระบบว่ารายชื่อได้ตรงกับชื่อที่อยู่บนทะเบียนราษหรือไม่และให้ดูด้วยว่าในแต่รายชื่อใช้บัญชีธนาคารอะไร เช่น ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร และจ่ายเป็นเงินสด

ในเวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็กลับมาดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้งานที่พวกเราได้รับมอบหมายจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนั้นไม่มี เนื่องจากพวกเราก็ได้ดำเนินการแก้ไขโครงการที่จะเอาไปนำเสนอ ส่วนดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ก็ได้ปรับคำผิดในส่วนของหลักการและเหตุผล และในส่วนอื่นๆ นั้นเราก็ได้ทำการตรวจสอบและแก้ไขให้ละเอียดเพราะจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาดทีหลังคะ 

    วันที่สามสิบแปดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 667410เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2019 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท