การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/2/ก.ย./2562)วันที่36


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะเดือนใหม่แล้วนะคะเดือนกันยายน ก็วันนี้ อากาศดีแต่เช้าเลยนะคะฟ้ามืดฟ้าครึ้มแต่เช้าเลย วันนี้ วันนี้เรา ทำโครงการส่งอาจารย์กันค่ะทำเสร็จแล้วก็ตรวจดูวันนี้ วันนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่ว่างเลยค่ะ วันศุกร์ลาไปสอบอังกฤษที่มอวันพฤหัสบดีนะคะไปหาหมอมาเขายังไม่หายดียังมีอาการไอแล้วก็เจ็บคอปวดหัวเสียง ยังแหบอยู่เลยก็ภาคเช้าออกจะปวดหัวเล็กน้อยเพราะมันมีโครงการที่ช่วงหนึ่งของโครงการที่เราเห็นไม่เหมือนกันอะไรประมาณนี้แก่ พักบ่ายก็ทำงานนะคะแล้วก็มีลุ้นฝนตกไหมแต่ก็มืดทั้งวันนะคะก็มีลมแรงด้วยถ้าตกนี่ก็คือตากฝนแทบทุกวันเลย วันนี้เลยไม่มีอะไรมากนะพี่เรียนก็เข้ามาสั่งงานคือพี่ เลี้ยง จะไม่อยู่  2-3 วัน ละก็ สั่งให้ไม่ได้สั่งสิ ให้เรานำหนังสือตอบรับกับโครงการของพี่เลี้ยงไปส่งที่บริษัทที่เราไปเชิญเขาเข้าร่วมโครงการของเราอ่ะค่ะในวันพรุ่งนี้ในการเป็นภารกิจหนึ่งที่เราต้องทำแล้วก็หวังว่าจะทำมันสำเร็จในวันพรุ่งนี้ค่ะวันนี้มันไม่ต้องมาขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667294เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท