การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันจันทร์/02/สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30 น.ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อมาฝึกวิชาชีพต่อ

เวลา 09.00 น. ในช่วงเช้าของวันนี้ได้รับหมอบหมายงานจากพี่เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดและพี่กุ้งนักพัฒนาชุมชนชำนาญกาญขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองให้ดิฉันและเพื่อนทั้งหมดทุกคนไปช่วยดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการและผู้ป่วยในวันนี้จะไปที่ หมู่ที่ 9 บ้านกำแพงแสน โดยหน้าที่ของดิฉันคือเซนรับลงทะเบียนผู้พิการที่ได้รับเบี้ยยังชีพเช้านี้วุ่นวายสุดๆค่ะเพราะมีคนมาลงทะเบียนยืนยันตัวตนเยอะมาก100กว่าคนโดยในวันนี้จัดสถานที่ บริเวณห้องประชุมด้านหลังห้องด้านล่าง ที่องค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยหมอนทอง



เวลา 12.00น รับประทานอาหารกลางโดยกินก๋วยเตี๋ยวที่ป้านำมาขายในองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

โดยในช่วงบ่ายก็ได้ลงไปที่ด้านหลังไปทำโครงการต่อ บ้านห้วยหมอนทองค่ะ ไปลงทะเบียนผู้สูงอายุแบบเดิมแต่ไปกับเพื่อนอีก 8 คน และได้ช่วยๆกันทำงานจนเสร็จเวลาประมาณ 16.00 น.




เวลา 16.30 น เดินทางกลับอบตและกลับบ้าน

วันที่สามสิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้โดยรวมการทำงานของวันนี้ก็เหมือนเดิมค่ะช่วยพี่ๆตรวจสอบการยืนยันตัวตนของผู้สูงอายุและผู้พิการการทำงานก็ได้อยู่กับชุมชนค่ะงานตัวเองยังไม่เสร็จค่ะยังไม่มีเวลาทำเพราะต้องไปช่วยงานพี่ๆก่อนสำหรับวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่มีผลกับการทำงานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ




หมายเลขบันทึก: 667273เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท