การฝึกประสบการวิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่02/09/2562


สวัสดี ผมจะมาบอกว่าวันนี้ผมทำอะไร เช้าเพื่อนมารับ แล้วเดินทางไปยัง อบต.ทุ่งบัวแล้วก็สวัสดีพี่ๆ พี่ได้มอบให้ทำงานเบี้ยผู้สูงอายุและผู้พิการ ได้แน๊บกรัดาษเพื่อตืดกับเงินที่จะต้องแจกชาวบ้านทุกหมูแต่ละหมู่ แล้วพอทำเสร็จผมก็ได้นั่งทำ กระบวนการกับเพื่ออีก1คน พอทำเสร็จก็ได้ทำระบบGisต่อ แล้วก็ถึงเวลาพักเที่ยง ผมก็ออกไปกินข้าวร้านข้างๆอบต.วันนี้ผมกิน น้ำตกหมู ส้มตำซั่วปูหอย ข้าวเหนียว พอกินเสร็จก็ได้เกินกลับเข้ามาที่ อบต. แล้วก็นั่งพัก. แล้วผมก็ได้ทำGisต่อ ทำไปทำมา หิว ผมก็เลยให้เพื่อนไปซื้อลูกชิ้นกิน แล้วก็เข้าไปนั่งคุยกับพี่ๆในอบต. แล้วพี่ก็ได้ให้กลับบ้าน ผมก็เก็บของ แล้วก็สวัสดีพี่ๆแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน หมด1วัน ครับ

หมายเลขบันทึก: 667272เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 19:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท