การฝึกงานครั้งที่39หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันจันทร์ ที่ 2 กันยายน 2562


      เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด การฝึกงานครั้งที่39มีดังนี้

          สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ฉันตื่นเช้าในเวลา 06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน โดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา 06:50น. โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่จึงทำให้การจราจรสะดวก และบวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตราย และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดด้วยความปลอดภัยโดยมาถึงในเวลา07:50น. โดยเมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าของวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำการคิดโครงการกันใหม่และพิมพ์ข้อมูลตารางswotส่งให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาและลงไปสำรวจข้อมูลที่เหลืออีก1หลังแต่วันนี้บ้านหลังนั้นไม่มีคนอยู่เราจึงต้องหาเวลาไปวันอื่นหลังจากนั้นเราก็กลับที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาทำงานที่เหลือโดยช่วยกันพิมพ์และแบ่งงานเพื่อพิมพ์ให้เสร็จให้ทันเวลาและเวลา12:00น.เราก็แยกย้ายไปพักกัน

       เที่ยงวันนี้ฉันได้ไปทานก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำทั้งอร่อยและอิ่มมากๆค่ะ

       และเมื่อทำเสร็จช่วงบ่ายเราก็กลับมาช่วยพี่ๆลงข้อมูล(tcnap)ใส่ในกระดาษให้เรียบร้อยและทำงานของพวกเราที่ยังเหลือเพิ่มเติมหลังจากทำเสร็จก็ถึงเวลาประมาณ16:30น.เราก็เตรียมตัวเก็บอุปกรณ์และทำความสะอาดให้เรียบร้อยพร้อมกับเซ็นต์กลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับสถานที่พักและพบกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ

       ภาพที่1การช่วยตรวจสอบข้อมูลสำรวจ

          ภาพที่2 การเขียนข้อมูลที่สำรวจแล้วลงกระดาษ

         สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานวันที่39ฉันและเพื่อนๆได้รับคำแนะนำที่ดีในทำงานพี่ๆได้สอนงานและให้เราลองปฏิบัติงานจริงซึ่งเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ดีมากๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667268เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2019 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท