การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน ศุกร์ /30 /08/2562)


        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศิริลักษณ์  รุ่งเรือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ ที่  30  สิงหาคม  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

           วันนี้พวกเราได้ออกเดินทางจากหอ เวลาประมาณ 07:50 น. พวกเราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลนในเวลา  08:30น. ต่อจากนั้น พวกเราก็ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานในช่วงเช้า

     วันนี้ในช่วงเช้า พวกเราได้คอยรับเอกสารแบบยืนยันการรับเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ที่ประชาชนนำมาส่ง  และตรวจสอบเอกสารว่า ผู้สูงอายุ และผู้พิการ กรอกข้อมูลครบและถูกต้องหรือไม่ เมื่อตรวจสอบเอกสารเสร็จเราก็นำเอกสารใส่แฟ้ม วันนี้คนมาส่งเอกสารไม่ค่อยเยอะเท่าไรทำให้พวกเราได้มีเวลาคุยปรึกษากันเรื่องการทำโครงการว่าจะทำโครงการเรื่องอะไรดี พวกเรานั่งคุยกันจนถึงเวลาพักกลางวัน

          ช่วงเวลา 12:00-13:00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันพวกเราไปทานข้าวร้านใกล้ๆเทศบาล เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็เดินทางกลับเข้าเทศบาลเพื่อไปทำงานของพวกเราต่อ


ภาพบรรยากาศในการอบรม



          หลังจากนั้นช่วงบ่าย พวกเราได้เข้าร่วมอบรมที่ห้องประชุมชั้น เป็นโครงการเกี่ยวกับเรื่องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยมี อาจารย์ สัญชัย สูติพันธ์วิหาร จากมหาวิทยาลัยมหิดล มาเป็นวิทยากร มาให้ความรู้เกี่ยวกับการลดก๊าซเรือนกระจกกับพนักงานในเทศบาล เมื่อโครงการจบลง  พวกเราก็ได้กลับมาคุยเรื่องโครงการกันต่ออีกนิดหน่อยจนถึงเวลาเลิกงานพวกเราก็ทำการเก็บของให้เรียบร้อยและ ก็ทำการลาพี่ๆ กลับหอค่ะ

     สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667117เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน 2019 01:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท