ชีวิตคือการเดินทาง


ชีวิตในช่วงวัยเด็กของฉันขอเล่าตอนอายุ 18 ปีอาศัยอยู่กับพ่อและพี่สาวช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีเลยพยายามหางานเลยได้สอนหนังสือน้อง ได้รายได้เพิ่มมาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว และคิดว่าต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยดีๆให้ได้ซึ่งรู้ตัวอยู่แล้วว่าอยากเข้าไปกายภาพบำบัดมหาวิทยาลัยมหิดล แล้วต่อมาก็มีช่วงย้ายบ้านก็จะมีความยากลำบากในการอ่านหนังสือเพราะว่าไม่สามารถอ่านหนังสือได้เนื่องจากต้องเตรียมตัวย้ายบ้าน แต่ว่าก็มีพี่สาวคอยให้กำลังใจและพี่ชายให้คำแนะนำว่าควรอ่านหนังสือตอนไหนหลังจากนั้นเพราะเราตั้งใจที่จะอ่านหนังสือผลที่ได้คือติดมหาวิทยาลัยตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้

PERSON : ฉันอายุ18ปี มีรายได้ใช้จ่ายส่วนตัว

พ่อและพี่สาวให้กำลังใจ ติดมหาลัยมหิดลที่ตั้งใจไว้

ENVIRONMENT : อาศัยอยู่กับพ่อและพี่สาว

เศรษฐกิจไม่ดี ช่วงย้ายบ้าน ำชายใหำแนะนำในการอ่านหนังสือ ติดมหาลัยมหิดลที่ตั้งใจไว้

OCCUPATION : สอนหนังสือน้อง อ่านหนังสือ

PERFORMANCE : ไม่สามรถอ่านหนังสือได้เพราะต้องย้ายบ้าน

หมายเลขบันทึก: 667084เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 21:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

PERSON : ฉันมีรายได้ใช้จ่ายส่วนตัวและกำลังเตรียมสอบENVIRONMENT : อาศัยอยู่กับพ่อและพี่สาว เศรษฐกิจไม่ดี OCCUPATION : O1 ไม่สามารถอ่านหนังสือได้เพราะต้องย้ายบ้าน O2 สอนหนังสือน้อง O3 อ่านหนังสือตามคำแนะนำ O4 พ่อและพี่สาวให้กำลังใจPERFORMANCE : ติดมหาลัยมหิดลที่ตั้งใจไว้

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท