การฝึกงานครั้งที่37หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2562


            เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่37มีดังนี้

         สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา06:50น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่จึงทำให้การจราจรสะดวกและบวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตราย และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดด้วยความปลอดภัยโดยมาถึงในเวลา07:50น. โดยเมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าของวันนี้ฉันและเพื่อนจะไปช่วยกันทำโครงการของเพื่อนบางกลุ่มที่ยังทำไม่เสร็จและไปขอคำแนะนำจากพี่ตุ่ยเรื่องโครงการเพื่อนำมาปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมให้โครงการออกมาดีขึ้นเมื่อได้รับคำแนะนำแล้วฉันก็นำกลับมาพิมพ์และแก้ไขโครงการให้เรียบร้อยตอนนี้เวลา12:00ฉันจะต้องขอตัวไปพักเที่ยงกันก่อนค่ะ

         โดยเที่ยงของวันนี้ฉันและเพื่อนๆทานข้าวที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพราะทุกวันศุกร์ทุกคนในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดจะมาร่วมรับประทานอาหารเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกันบนโต๊ะอาหารและถือเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงานร่วมกันเมื่อทานเสร็จก็ช่วยกันเก็บจานอาหารและทำความสะอาดให้เรียบร้อย

             ภาพที่1 บรรยากาศบนโต๊ะอาหาร

           ภาพที่2อาหารบนโต๊ะอาหารของวันนี้

             ภาพที่3 เมนูหมี่ซั่วแสนอร่อย

        เมื่อทานเสร็จฉันก็กลับมานั่งพักในห้องและทำงานบางส่วนที่ยังค้างอยู่เช่นswotองค์กรแผนที่หมู่ที่5และตรวจดูงานทั้งหมดที่ยังค้างอยู่ให้เรียบร้อยแต่ยังทำไม่เสร็จก็ต้องวางมือเพราะตอนนี้เวลา16:30น.ซึ่งฉันและเพื่อนๆเตรียมเก็บอุปกรณ์และทำความสะอาดให้เรียบร้อยพร้อมกับเซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนและแยกย้ายกันกลับสถานที่พัก

        สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานวันที่37ฉันและเพื่อนๆได้รับคำแนะนำที่ดีในทำงานพี่ๆได้สอนงานและให้เราลองปฏิบัติงานจริงซึ่งเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ดีมากๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667046เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2019 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท