การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/28/ส.ค./2562)


           สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่สองของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

          เช้าวันนี้ เวลา 10.15 – 11.00 น. ได้เดินทางจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน เนื่องจากในช่วงเช้าดิฉันได้ไปมหาวิทยาลัยก่อน เพื่อไปทำเรื่องเบิกเงินประกันอุบัติเหตุที่ดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

          ต่อจากนั้นเวลา 11.05 – 12.40 น. ดิฉันเดินทางไปยังโรงเรียนโสตศึกษา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพราะในวันนี้ที่โรงเรียนจัดกิจกรรมวัยใสยุคใหม่ ไม่ท้อง ไม่ติดเอดส์ ช่วงที่ดิฉันไปถึง ณ โรงเรียนโสต ดิฉันได้ไปช่วยพี่ๆที่เตรียมอาหารมาเลี้ยงน้องๆจัดอาหาร มีอาหารดังนี้ คือ หอยทอดและผัดไทย ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานพร้อมกับท่านนายกได้ตักผัดไทยใส่จานไว้ให้น้องๆตอนพักกลางวัน หลังจากนั้นเมื่อเสร็จแล้ว ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานจึงเดินทางไปรับประทานอาหารและกลับยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

           
          เวลา 12.50 – 13.30 น. รับประทานอาหาร

          ช่วงบาย เวลา 13.30 – 16.00 น. เริ่มช่วงบ่าย ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานลงพื้นที่เก็บข้อมูลครัวเรือนอีกครั้ง ในครั้งนี้ไล่เก็บตามบ้านเช่าและบ้านที่ตกหล่นหรือบ้านที่ไม่มีคนอยู่บ้านในครั้งก่อนๆที่ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานได้ลงสำรวจสัมภาษณ์ เมื่อใกล้เวลาสี่โมงเย็น จึงเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

           เวลา 16.10 – 16.30 น. ท่านนายกชี้แจงงานสำหรับวันพรุ่งนี้ ให้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเดินทางไปเจอกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ลงชื่อเลิกงาน และเดินทางกลับ

          วันที่สามสิบสี่ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันนี้ดิฉันรู้สึกดีใจที่ได้ไปเตรียมอาหารให้กับน้องๆที่พวกเขานั้นมีความผิดปกติทางด้านร่างกาย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 666870เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 01:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท