การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/28/ส.ค62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00น.-11.00น. ดิฉันได้นำค่าขยะไปให้พี่ที่ห้องกองคลังแล้วก็กลับมาเอาเอกสารไปให้พี่ปลาเซ็นต์และก็นั่งพิมพ์เอกสารให้พี่เขาแล้วให้พี่เขาดูว่าเอกสารที่พิมพ์ถูกต้องไหมและขีดกระดาษที่ไม่ใช่แล้วนำกลับมาใช่ใหม่และเขียนหนังสือเกี่ยวรับเอกสารให้พี่เขาแล้วก็ไปศูนย์เด็กเล็กไปถ่ายราวตากผ้าให้พี่เขาแล้วก็เอาเอกสารไปให้พี่เขาเซ็นต์หลังจากนั้นก็ได้เวลาพักกินข้าว

12.00น. ดิฉันได้ กินสุกี้แห้งหมู ร้านเจ้รัตน์ อร่อยมาก

13.00น.-16.30น. กลับมากินข้าวเสร็จก็กลับมาช่วยงานพี่เขาต่อ เขียนค่าขยะแล้วก็เขียนงานให้พี่เขาไปถ่ายเอกสารให้พี่เขาแล้วก็นำเอกสารไปไว้ที่ห้องรองปลัดเอาแฟ้มขึ้นไปไว้ที่ห้องนายกลงมาทำงานอย่างอื่นต่อให้เสร็จจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเอาเอกสารไปให้พี่ปลาเซ็นต์แล้วช่วยพี่เขาพิมพ์งานต่อแล้วให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากนั้นพี่เขาก็บอกให้เตรียมตัวกลับบ้านได้แล้ว รอเซ็นต์ชื่อกลับ

วันที่สามสิบสี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666852เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท