ห้อยพระประจำวันเกิดให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีฉลูคะ สุภัชชา. พันเลิศพาณิชย์


ห้อยพระประจำวันเกิดให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีฉลูคะ
สุภัชชา. พันเลิศพาณิชย์ 

ในภาพอาจจะมี 1 คน


-สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ปีฉลู วาสนาไม่ค่อยจะดีนัก ให้เก็บหอมรอมริบทุกครั้งที่มีโชค โฉลกของท่านคือการเก็บงำ ควรแขวนพระเสริมวาสนา เช่น พระผงยาวาสนา พระปิดตามหาลาภ (ไม่ปิดทวาร) พระสิวลี พระปางลีลา พระสังกัจจายน์ 

-สำหรับคนเกิดวันจันทร์ปีฉลู มีดาวบริวารดีมาก จะได้ทรัพย์เพราะบริวารเป็นหลัก เพราะบริวารของท่านดีอยู่แล้ว ควรแขวนพระที่มีพระหลาย องค์รวมอยู่ในองค์เดียวกัน เช่น พระเจ้า ห้าพระองค์หรือพระที่มีจำนวน สององค์ขึ้นไปถ้าหาไม่ได้ให้แขวนพระที่เป็นพิมพ์ที่มีพระอัครสาวกอยู่ด้วย เพื่อเสริมบารมีในด้านบริวาร ควรเป็นเนื้อผสมส่วนผสมหลายอย่างจะดีที่สุด 

-สำหรับคนเกิดวันอังคารปีฉลู มีวาสนาน้อย ควรเจียมตน ไม่ทำการใหญ่เกินกำลัง อย่าจับงานใหญ่ทีเดียวจะแพ้ภัย ควรแขวนพระมหาอุต ปิดทวาร หรือเต่าเรือน เพื่อเป็นเคล็ดสำรวมระวังเรื่องการลงทุน พระปิดทวารจะทำให้นึกถึงการไม่ทำอะไรเกินตัว เต่าคือให้หดหัวยามมีภัยมา คืออย่าลงทุนมากนั่นเอง 

-วันพุธ หัวเดียวกระเทียมลีบ มีเพื่อนมีญาติเหมือนไม่มี พึ่งใครไม่ได้นอกจากพึ่งตัวเอง ควรแขวนพระที่มีคำว่าเดี่ยวอยู่ด้วย เช่น เดี่ยวดำ เดี่ยวแดงพลายเดี่ยวหรือพลายคู่ตัดเดี่ยว เสริมโฉลกที่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเดี่ยวๆ 

-วันพฤหัสบดี มีวาสนาตกที่นั่งมีทรัพย์มากไม่ต้องขวนขวายก็จะได้มาแบบไม่ยาก มี ข้อเสียเป็นคนมือเติบมักมีรายได้ไม่พอกับรายจ่าย หรือขาดดุล แก้โฉลกด้วยการ แขวนพระที่มีชื่อว่า "คง" เช่น หลวงพ่อคง พระอาจารย์มั่น จะทำให้รู้จักเก็บทรัพย์ให้มั่นคงและคงที่ 

-วันศุกร์ เป็นคนตกที่นั่งอับโชคลาภ เงินที่จะได้มาอย่างง่ายๆเช่นเล่นหวยอย่าไปหวัง ควรแขวนพระที่มีคำว่าเศรษฐี เงินแสน เงินล้าน พระทุ่งเศรษฐี พระที่ลงท้ายว่ารุ่นมหาเศรษฐี หรือขวัญถุงเงินล้าน เงินแสน จะเสริมพลังแห่งโชคลาภ 

-วันเสาร์ เป็นคนตกที่นั่งนักโทษ ทั้งชีวิตมีแต่คนเบียดเบียนใส่ไคล้ ทำให้เดือดร้อน มีโรคประจำตัวบั่นทอนชีวิตอยู่มาก ควรแขวนพระที่มียันต์เกราะเพชร หรือพระ ที่เป็นรูปโล่ จึงจะถูกโฉลกกับตัวเอง

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ
ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน
ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ
หมายเลขบันทึก: 666611เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท