การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/2ุ6/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน สราลี นุชมั่น นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้ลงฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้เวลา 07.50 น. ได้เดินทางออกจากที่พัก และแวะซื้อข้าวมันไก่ต้ม ตรงทางผ่านมา อบต.ลำเหย

   เวลา 08.30 น. ดิฉันได้เข้าห้องสวัสดิการสังคมเพื่อเข้าไปลงชื่อเข้าทำงาน

   เวลา 09.00 น. ดิฉันได้เข้าไปในห้องสำนักปลัดดิฉันได้ถ่ายเอกสารในห้องสำนักปลัดเจาะกระดาษเพื่อเข้าแฟ้ม

 เวลา 12.00 น. ดิฉันได้ไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเจ้รัชเจ้าเก่าเวลาเดิมซึ่งดิฉันได้รับประทานเส้นเล็กต้มยำอร่อยมากจนต้องไปกินทุกวันค่ะ เวลา 13.00 น.ดิฉันได้เดินทางกลับไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยและดิฉันก็ได้ไปเรียงเอกสารและจัดฎีกาเข้าเล่มและเขียนบิลกองทุนขยะของหมู่ที่13

 เวลา 16.30 น. ดิฉันได้เดินทางกลับบ้าน

 ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666564เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท