ความทรงจำมัธยมปลาย


เมื่อครั้งที่ฉันยังอยู่มัธยมปลาย ช่วงนั้นต้องสอบขึ้นม.4 ฉันไม่รู้จักเพื่อนเเม้แต่คนเดียว จนฉันได้มาเจอเพื่อน 3 คน เขาช่วยเหลือฉันมาตลอด เราทั้ง4คนไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แค่ครั้งเดียว กินข้าวด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน  จนกระทั้งผ่านไป 3ปี ช่วงม.6 เรา 4 ปี สอบติดมหาลัยคนล่ะที่ช่วงนั้นคือทำใจยากมากไม่รู้ว่าจะได้เจอกันช่วงไหนจนกระทั้งทุกวันนี้ ยังคงคิดถึง ห่วง เรื่องสุขภาพ ยังคงอยากคุย อยากหัวเราะ มีเรื่องราวมากมายที่ยังอยากพูดให้ฟัง คิดถึงนะ..

หมายเลขบันทึก: 666428เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2019 00:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2019 00:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท