22/08/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่31 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งระหว่างทางมีโรงเรียนเยอะมากๆ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต.แล้วก็ออกมากินข้าวหมูแดงของโปรด อีกตามเคยครับ
พอกินเสร็จก็มีงานเลยครับ คือ ทางอาจารย์ประจำหน่วยฝึกให้ถ่ายรูปงานที่ทำไว้ก่อนที่จะนิเทศ พวกเราก็เลยไปรื้อตู้ เอางานมากางแล้วถ่ายรูปเป็นอัลบั้มไว้ เรียงตามหัวข้อที่ต้องส่งครับ

พอเสร็จแล้วก็ไปคุยกับพวกพี่ๆว่ามีงานอะไรให้ทำมั้ย พวกพี่เขาก็บอกว่ามี ก่อนอื่นไปยกของที่ย้ายมา เอาไปกองไว้ ให้เป็นที่เป็นทาง สรุปเอาไปวางไว้ตรงโรงจอดรถครับ แล้วพี่เขาก็บอกว่าเดี๊ยวตอนบ่ายกินข้าวเสร็จให้ไปที่ OTOP เลยไปช่วยระบายสี ปัยจัย6ประการ ที่พวกพี่ๆ และพวกเราช่วยพี่เขาเขียนและวาดครับ

หลังจากที่พูดคุยกันเสร็จ พี่หนุ่ย ซึ่งเป็นกองช่าง พี่เขาค่อนข้างรู้เรื่องแผนที่เยอะเลยให้พี่เขาเข้ามาแนะนำเรื่องแผนที่ในตำบล วัดละมุดครับ พอเสร็จแล้ว พวกเราก็ไปคุยกับพี่ตุ๋ยเรื่อง เวทีประชาคมที่จะทำในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ครับ พี่ตุ๋ย ก็ให้เรามาปริ้นใบเชิญ พวกผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ และพอปริ้นเสร็จ พวกเราก็ไปกินข้าวกัน วันนี้ไปร้านเดิม ตรงแถววัดบางพระ ติดใจผัดกระเพรามาก สั่งพิเศษเลยคราวนี้

หน้ากินมั้ยล่าาาาา 5555555

พอกินเสร็จเราก็ไปช่วยพี่ๆเขาระบายสีที่OTOPกันครับ

พอระบายสีกันจนเสร็จพวกเราก็กลับอบต.แล้ว พี่ตุ๋ยก็เรียกเข้าไปคุย ว่า เรามีการเตรียมพร้อมอย่างไรในการจัดเวที มีการพูดคุยกับคนที่มาเข้าร่วมอย่างไร อะไรประมานนี้ครับ

พวกเราก็อธิบายทุกอย่างให้พี่ตุ๋ยเข้าใจ แล้วเราก็กลับไปนั่งในห้องประชุม ก็ 4 โมงพอดี ก็ได้เวลาเก็บกวาดห้องและเก็บของเตรียมตัวกลับ พอ 16.30 ปุ๊บ พวกเราก็ออกไปสวัสดีพวกพี่ๆ เขากันแล้วก็เดินทางกลับบ้านกันครับ ขากลับเจอฝนด้วยตกหนักสุดๆเลยครับ วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้แหล่ะครับ ไปแล้วนะ สวัสดีครับ บายยยยยยย

หมายเลขบันทึก: 666273เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 10:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท