การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/22/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สิบสามเอ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ ที่ 22 สิหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 08.24 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยัง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนเพื่อนๆเพราะดิฉันต้องมาก่อนเพื่อว่าพวกพี่ๆที่อบต. จะมีงานอะไรให้ทำ 

จัดทำหนังสือเวทีประชาคมเพื่อที่จะเชิญกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยและชาวบ้านหมู่ต่าง ๆ มาเข้าร่วมในการประชาคม  เวลาต่อมาพวกเราก็ได้รับมอบหมายงานคือการช่วยกันขนย้ายของที่เจ้าอาวาสวัดบางภาษีจะนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยที่ติดเตียงขึ้นรถของทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อที่จะนำไปแจกจ่ายต่อไป

พอมาถึงกันครบแล้ว ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ พอสักพักพี่เบียร์ที่เป็นพี่เลร้องของพวกเราก็ได้ยกของที่จัดใส่เมื่อวานก็ได้ยกขึ้นรถกระบะของ อบต.ก็ช่วยกันทั้ง 8 คนเลยพอยกกันเสร็จก็นำไปให้กับหลวงพ่อวันบางภาษีค่ะ ที่จะต้องกันทำทุกคนอยู่แล้วต่างคนก็ต่างช่วยกันอย่างเต็มที 

ต่อมาก็ไม่มีอะไรทำเนื่องจากพี่ไม่มีงานอะไรให้ทำค่ะ

วันนที่สามสิบผ่านไปกับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666271เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท