การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (พฤหัสบดี/22/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ ที่ 22 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดัง

เวลา 8.30น.ออกเดินทางจากที่พักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 ในช่วงเช้านั้นดิฉันก็ได้ตรวจทานเอกสารและเขียนรายชื่อเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยก่อนที่จะนำไปให้แก่ผู้ที่จะมาโครงการที่พวกดิฉันนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม สาขาการพัฒนาชุมชนที่จะมารู้ปัญหาของตำบลนี้ หลังจากที่ดิฉันและนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ได้ตรวจทานเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น
ก็ได้รับมอบหมายงานอีกหนึ่งอย่างให้ไปยกของที่ทางเราช่วยกันจัดทำเมื่อวานนี้ขึ้นรถเพื่อนำไปไว้ที่วัดเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้คะ เมื่อดิฉันและเพื่อนๆช่วยกันยกออกจากห้องประชุมเพื่อขึ้นรถไปไว้ที่วัดคะ ของในนั้นก็จะมีพวก น้ำมันพืชน้ำตาล นม ข้าวสาร  เป็นต้น

หลังจากนั้นดิฉันและเพื่อนๆ ก็ได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกัน

ในเวลา 13.00 น. ก็ได้เวลาที่พวกเราทำงานกันต่อมีเพื่อนๆได้รับงานที่มอบหมายมาทำส่วนดิฉันและเพื่อนอีกกลุ่มนึงก็ได้คุยกันเรื่องโครงการที่จะประชาคมในวันอังคารน้านี้ ว่าต้องจัดเตรียมหาอะไรมาบ้าง สถานที่ และอื่นๆ

วันที่สามสิบในการมาฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้พวกเราก็ไม่มีอุปสรรคอะไรในการทำงาน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666254เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท