การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันพฤหัสบดี ที่22 สิงหาคม 2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์และพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ดิฉันนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง

วันพฤหัสบดี ที่22 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 วันนี้บรรยากาศดีกว่าค่ะ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนค่ะที่ฝึกงานสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะวันนี้มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
เวลา08:10น. ได้เตรียมตัวที่จะไปยังสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะวันนี้บรรยากาศรู้สึกไม่สดชื่นเลยก็ว่าได้ค่ะแต่ก็แต่งตัวไปที่ฝึกงานค่ะ วันนี้ถึงที่สำนักงานอบตทรงคนองได้ทักทายพี่ๆที่สำนักงานค่ะแล้วก็ขึ้นไปข้างบนค่ะที่พวกเราทำนิเทศเมื่อวานค่ะขึ้นไปจัดโต๊ะดูควาาเรียบร้อยค่ะ แล้วก็ลงมาอยู่ห้องที่ฝึกงานค่ะ พวกเราวางแผนคิดเรื่องทำโครงการว่าพวกเราจะทำโครงการอะไรบ้างค่ะ

ตอนบ่ายได้ไปถามพี่ในสำนักงานอบตทรงคนองค่ะแล้วพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาดีมากค่ะและคอยแนะนำค่ะยังช่วยเหลือค่ะสถานที่ค่ะและก็เก็บข้อมูลพิกัดและพวกเราก็แยกย้ายพักผ่อนแล้วคอยมาลุ้นงานพรุ่งนี้ต่อค่ะ

ผู้บันทึก นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์ 

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราภัฏนครปฐม 

หมายเลขบันทึก: 666243เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 18:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท