เที่ยวอ.ชะอำจ.เพชรบุรีกับสุภัชชา.พันเลิศพาณิชย์ตอน.Swiss Sheep Farm ชะอำ เพชรบุรี


เที่ยวอ.ชะอำจ.เพชรบุรีกับสุภัชชา.พันเลิศพาณิชย์ตอน.Swiss Sheep Farm ชะอำ เพชรบุรี

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่กลางแจ้ง




Swiss Sheep Farm ชะอำ เพชรบุรีฟาร์มแกะ แบบสวิสเซอร์แลนด์ ท่ามกลางหุบเขาแห่งความรักที่โอบล้อมคุณ ด้วยไออุ่นสไตล์ยูโรคันทรี และธร
รมชาติที่สวยงามของเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ที่แห่งนี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิสูจน์รักแท้ที่สนุกสนานและสุดแสนโรแมนติก พร้อมทั้งคล้องกุญแจแห่งรัก ที่ได้กล่าวขานสืบต่อกันมาว่า คู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจแห่งรักร่วมกัน จะสามารถครองความรักนิรันดร์ได้ สวิส ชีพ ฟาร์ม...

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง


เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งของชะอำ บรรยากาศริมชายเขานางพันธุรัต พร้อมทุ่งหญ้าเขียวขจี นักท่องเที่ยวสามารถเดินให้อาหารแกะ และถ่ายภาพตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย และในฟาร์มแกะยังมีกิจกรรมภายในฟาร์มเช่น กิจกรรมยิงปืน ซื้อของที่ระลึก เป็นต้น 

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าฟาร์มใน 50 บาท เวลาเปิด - ปิด จันทร์ - ศุกร์ 9:00 am - 6:00 pm เสาร์ - อาทิตย์ 8:30 am - 6:00 pm ราคาเช้าชม ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 30 บาท


ที่ตั้ง : ทางเข้าตัวเมืองชะอำติดปั๊ม ปตท. ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ
หมายเลขบันทึก: 666202เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 09:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท