การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/20/ส.ค./2562)



สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดัง

เวลา 8.30น.ออกเดินทางจากที่พักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 ของพวกเรามีการนิเทศของอาจารย์ประจำสาขาการพัฒนาชุมชนในการมาติดตามการฝึกงานของพวกเราที่ผ่านมาว่ามีประเด็นใดที่ขาดตกไปหรือไม่ มีความสมบูรณ์ของรูปแบบงานที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัยไหม โดยอาจารย์ที่มานิเทศพวกเราในวันนี้คือ อาจารย์ ดร.สุธิดา สองสีดา  เมื่อเป็นดังที่ทราบกันว่าอาจารย์จะมาอย่างแรกที่ทำคือจัดเตรียมงานที่จะทำการส่งให้อาจารย์ตรวจสอบ อาทิเช่น การตรวจสอบความถูกต้องของแผนที่  time line ปฎิทินชุมชน การตรวจสอบข้อมูลในโปรแกรม QGIS และอื่นๆ เป็นต้น 

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จพวกเราได้ไปจัดเตรียมห้องประชุม อาจารย์ดร.สุธิดา สองสีดามาถึงในเวลา 13.45 น.เราก็ได้กล่าวสวัสดีอาจารย์และได้พูดคุยกับอาจารย์ในส่วนของความเป็นอยู่และคุยในส่วนของเรื่องงานที่เราต้องทำกันเป็นทีมคะ เมื่อคุยกันสักพักแล้วอาจารย์ก็ได้ทำการให้กลุ่มดิฉันพีเซ็นงานในส่วนต่างๆของงานที่เราได้เตรียมมา เมื่อกลุ่มดิฉันพีเซ็นงานกันเสร็จดิฉันก็ได้รับฟังข้อเพิ่มเติมในส่วนของงานที่กลุ่มดิฉันขาดเหลือคะ หลังจากนี้ดิฉันและเพื่อนๆก็จะรีบทำการแก้ไขและเพิ่มเติมงานในส่วนที่อาจารย์ได้มอบหมายมาคะ และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.อาจารย์ดร.สุธิดา  สองสีดาได้เดินทางกลับและดิฉันก็ได้ยกของกลับมายังห้องที่พวกเราประจำห้องคะ 



วันที่ยี่สิบแปดไปในวันนี้พวกเราก็ไม่มีอุปสรรคอะไรในการทำงาน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ       


หมายเลขบันทึก: 666054เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท