หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 28 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 20/8/2562


    สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 28  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

    เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:45 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:50 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

    วันนี้ผมและเพื่อนๆช่วยกันทำงานที่เหลือที่ทางกลุ่มของพวกเรายังขาดอยู่คือการทำประชาคม swot ตารางแมทริกซ์ ปฎิทินชุมชน ข้อมูลแผนการดำเนินงาน บทสัมภาษณ์จากผู้นำชุมชน และการปักหมุดของหมู่ที่5ให้ครบ โดยพวกเราจะต้องเร่งทำให้เสร็จเพราะทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดก็มีงานให้เราช่วยเราจึงต้องรีบทำส่วนของเราให้เสร็จเพื่อไปช่วยงานพวกพี่ต่อ จนถึงเที่ยง

โดยเที่ยงของวันนี้ผมได้ไปรับประทาน อาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยว เมนูวันนี้ คือ หมูหวาน ไข่เจียว

เมื่อทานเสร็จผมก็กลับมาเตรียมความพร้อมในช่วงบ่าย โดยในช่วงบ่ายของวันนี้จะเป็นการทำข้อมูลต่อจากช่วงเช้าเพื่อนเร่งทำให้เสร็จและต้องทันเวลาในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้แต่ยังทำไม่เสร็จก็ต้องวางมือกันก่อนและเตรียมมาทำต่อในวันพรุ่งนี้เพราะตอนนี้เวลาประมาน16:40น.พี่ๆบางคนเริ่มกลับกันแล้วฉันและเพื่อนจึงเตรียมเก็บอุปกรณ์และเข้าไปเซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคน แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ

คำสำคัญ (Tags): #28
หมายเลขบันทึก: 666051เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท