การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/20/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบแปดของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 08.12 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ดิฉันก็มาถึงก่อนเวลาค่ะ และเพื่อนๆก็ตามกันมาติดๆจากนั้นเพื่อนๆและดิฉันเองก็เอางานมาตรวจทานเพราะอาจารย์จะเข้ามานิเทศครั้งที่1 นำเสนอผลงานที่พวกเราได้ทำเอาใว้ก่อนหน้านี้ตรวจทานกันอยู่นานค่ะช่วยกันจนตรวจกันเสร็จจนครบไม่น่ามีอะไรตกลงน่ะค่ะ

ต่อมาก็ได้ไปจัดเตรียมห้องประชุมขององค์การบริหารส่วนคลองนกกระทุงแห่งนี้ค่ะ ทำความสะอาดจัดเตรียมเก้าอี้โต๊ะค่ะ ช่วยกันทุกคนค่ะจากนั้นก็ได้ทำกันเสร็จหมดจัดทุกอย่างใว้พร้อม

พวกเราก็ถึงเวลาพักเที่ยงก็ได้สั่งข้าวให้เขามาส่งที่องค์การบริหารส่วนคลองนกกระทุง พอข้าวมาส่งก็จัดเตรียมกันรับประทานอาหารกันเลยค่ะเพราะหิวมากๆค่ะ

จนมาถึง13.00น.ก็ไปตรวจทานดูความเรียบร้อยในที่ประชุมในอบต. ก็เปิดแอร์นั่งรอ อาจารย์จนรอถึง13.30น. ก็มาค่ะ เริ่มการประชุมได้เลยค่ะ

ณ เวลา15.30น.ก็ได้จบการประชุมครั้งนี้มีการปรับปรุงแก้ไขส่วนที่ยังผิดพลาดแก้ไขกันต่อไปค่ะ

             วันที่ยี่สิบแปดผ่านไป  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 666050เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 21:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท