การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์ที่/16/ส.ค/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 26 เนื่องจากติดภาระกิจจึงเลื่อนมาลงวันที่ 19 สิงหาคม 2562

เวลา 07.30-07.50 น. เดินทางออกจากบ้านมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เช็คชื่อเข้างานตามปกติ เก็บกระเป๋าสัมภาระให้เรียบร้อย

เวลา 08.00 น.เข้าแถวเคารพธงชาติตามปกติ วันนี้นายกติดภาระกิจ หัวหน้าจึงปล่อยให้ทุกคนไปปฏิบัติหน้าที่ของตนเองตามที่ได้รับมอบหมายไว้

เวลา 08.30-09.00 น.สมาชิกทุกคนในกลุ่มลงมือทำโกทูโนในเว็บของตนเองให้เรียบร้อยไม่ให้ค้างทำให้ถึงวันปัจจุบัน

เวลา 09.00-12.00 น.ทุกคนในกลุ่มเริ่มปฏิบัติงานของมหาลัยที่กำหนดว่าต้องมีในการนิเทศครั้งแรก เตรียมเอกสารในการทำพ้อยนำเสนอ ไปหาจ้อมูลกับพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคพอได้ข้อมูลมาแล้วก็นำพิมพ์ลง word เป็นเอกสารสำหรับส่งอาจารย์ที่จะมานิเทศและนายก ในวันนี้เราไม่ได้ลงเก็บข้อมูลครัวเรือนเพราะขอนายกแล้วว่าจงขอเคลียร์งานที่จะคงต้องใช้ในงานนิเทศในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่กำลังจะมาถึงค่ะ และแต่ละคู่ทำแบบสอบถามข้อมูลครัวเรือนว่าได้มากี่บ้าน แต่ละบ้านบ้านเลขที่เท่าไรเจ้าบ้านชื่ออะไร เพื่อพิมพ์ข้อมูลลง Word ค่ะ

เวลา 12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.00-16.30 น.หลังจากรับประทานอาหารเสร็จสมาชิกแต่ละคู่ก็มาพิมพ์ข้อมูลแบบสอบถามครัวเรือนครบทุกคู่แล้วก็ส่งเป็นไฟล์ให้พี่ๆช่วยตรวจสอบเพื่อจะได้รู้ว่าขาดบ้านเลขที่เท่าไรบ้างเพื่อข้อมูลที่ครบถ้วน หลังจากปริ้นข้อมูลเสร็จเรียบร้อย เวลาเลิกงานก็เดินทางกลับบ้านค่ะ

สำหรับวันนี้ดิฉันได้ทำงานที่จะต้องใช้การนิเทศครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นแผนที่รอบใน รอบนอก GISเบื้องต้น ปฏิทินชุมชน Timeline และเอกสารข้อมูลตำบลวัดแคให้อาจารย์นิเทศและนายกช่วยตรวจสอบและมีพี่ๆคอยให้ข้อมูลคำแนะนำอยู่ตลอดค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขากาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665965เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 00:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 00:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท