การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/19/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.35 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในเช้าวันนี้เพื่อนๆได้แบ่งออกกันเป็น 2 กลุ่มเพื่อที่จะไปลงพื้นปักหมุดแท๊งค์น้ำตามแต่ละหมู่บ้าน เพื่อที่จะนำมาเขียนแผนที่เดินดิน ได้แก่ นางสาวชลธิชา นางสาวอังษิมา นางสาวกมลชนก นายนราวิชญ์ นายกิตติคุณ  ส่วนอีกกลุ่มนึงนั้นอยู่ที่  ได้แก่ ดิฉัน และ นางสาวอมรรัตน์ นางสาวนิริยา ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง คอยช่วยพี่ๆ ทำงานรึทำเอกสาร
ต่อมาในช่วงเวลา 12.00 น.  เพื่อนๆก็ได้กลับมาจากที่ไปสำรวจพื้นที่มาเราก็ได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกัน

13.00 น. พวกเราก็ได้ทำแผนที่การจัดทำแผนที่ตำบลคลองนกกระทุงดิฉันนั้นได้รับหน้าที่วาดแผนที่และเขียนส่วนเพื่อนๆก็ช่วยกันระบายสี

การวาดแผนที่เดินดินของหมู่บ้านทั้ง 11 หมู่บ้าน ได้แก่ หมู่ที่ 1 บ้านใต้ปากคลองนกกระทุง หมู่ที่ 2 บ้านปากคลองนกกระทุง หมู่ที่ 3 บ้านแหลมไร่

หมู่ที่4 บ้านบางวัว หมู่ที่5 บ้านบางวัว หมู่ที่ 6  บ้านหน้าโรงเจ หมู่ที่่ 7 บ้านคลองนกกระทุง หมู่ที่8 บ้านคลองนกกระทุง หมู่ที่ 9 บ้านคลองบางภาษี

หมู่ที่ 10 บ้านคลองบางภาษี หมู่ที่ 11 บ้านปากคลองภาษี  เพื่อที่จะได้ไปนำเสนอในการนิเทศครั้งที่ 1 ในวันพรุ่งนี้



วันที่ยี่สิบเจ็ดไปในวันนี้พวกเราก็ไม่มีอุปสรรคอะไรในการทำงาน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ       



หมายเลขบันทึก: 665914เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2019 20:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2019 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท