หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 24 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 14/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 23  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน พุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

     เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:45 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:50 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

     วันนี้ช่วงเช้าผมได้สนทนากลุ่มมกับเพื่อนๆเรื่องจะทำบอร์ดรูปภาพกิจกรรมที่ร่วมกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด           เมื่อสนทนากลุ่มเสร็จก็เริ่มลงมือปฏิบัติหน้าที่ แต่ทางกลุ่มมีการแบ่งหน้าที่ เพราะบางส่วนจะไปสำรวจข้อมูลชื่อซอยขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เพื่อนำมาทำข้อมูลQgis โดยระหว่างการเดินทางมีพี่หนุ่ย พี่จากกองช่างเป็นผู้ใหญ่ใจดีเลี้ยงน้ำให้กับผมและเพื่อนๆและยังเป็นคนขับรถพาไปสำรวจซอยภายในตำบลต้องขอบคุณพี่หนุ่ยมากๆนะครับ ที่ใจดีและคอยช่วยเหลือพวกผม และเมื่อสำรวจเส้นทางเสร็จผมก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่ต่อแต่ทำยังไม่ได้มากเท่าไหร่รองนายก (รองเข่ง) พาพวกผมไปช่วยงานประจำปีเดือนเก้าที่วัดละมุดเนื่องจากทางวัดมีงานประจำปีซึ่งก่อนทำงานรองก็พาเราไปทานอาหารก่อนครับ แม่ครัวท่านใจดีมากๆเลยนะครับ

        โดยเที่ยงของวันนี้ผมและเพื่อนๆได้กินก๋วยเตี๊ยว ที่วัดละมุด อร่อยและอิ่มเหมือนเดิม แม่ครัวใจดีมากๆครับ

         เมื่อทานเสร็จผมและเพื่อนๆก็มาช่วยคุณลุง คุณป้า กรรมการวัดทำกระทง เพื่อไปใช้ในพิธีของทางวัด โดยเมื่อทำเสร็จเราก็กลับมาทำงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดต่อโดยกลับมาช่วยกันตัดรูปและติดลงกระดาษชาร์ตเพื่อไว้นำเสนออาจารย์ในวันนิเทศน์ แต่ทำยังไม่เสร็จก็ต้องวางมือกันก่อนเพราะใกล้ถึงเวลา16:30น.เวลาเลิกงานเราจึงต้องเตรียมเก็บอุปกรณ์และทำความาะอาดให้เรียบร้อยและเซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคน และแยกย้ายกันกลับสถานที่พักและไว้พบกันใหม่พรุ่งนี้นะครับ

คำสำคัญ (Tags): #24
หมายเลขบันทึก: 665566เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 01:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท