การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/13/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.29 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วตำบลคลองนกกระทุงเพื่อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในเช้าวันนี้ดิฉันและเพื่อนอีกคนคือ นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ได้เขียน Time Line ตำบลคลองบางภาษีหมู่ที่ 10  เขียนประมาณว่าความเป็นมาของหมู่บ้านแต่ละ พ.ศ. มีความเป็นมายังไง มีผู้ใหญ่บ้านชื่ออะไร มีทางเข้าถนนคอนกรีตเมื่อไหร่มีประปาเข้ามาในหมู่บ้านตอนไหน มีโครงการอะไรเข้ามาในหมู่บ้าน วันนี้แต่ละคนนั้นได้รับหน้าที่ไม่เหมือนกัน ช่วงเช้านางสาวกมลชนก และนางสาวอมรรัตน์ ได้รับหน้าที่ถ่ายเอกสารให้พี่โอ๋ ส่วน นางสาวชลธิชา นายนราวิชญ์ นายกิตติคุณ นางสาวอังษิมา ได้ไปลงพื้นที่กะพี่โอ๋พี่เบียร์ ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้าน เป็นต้น

หลังจากนั้นก็ได้รับประทานอาหารกลางวันพักกลางวัน

เวลา 13.00 น.หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันแล้วนั้นก็กลับมาทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้เพื่อน ๆ ก็ได้กลับมากันแล้วและก็ได้ให้ดิฉันและกมลชนกทำ Time Line หมู่บ้านที่ทำโครงการ หมู่บ้านที่เราทำในวันนี้นั้นคือหมู่ที่ 9   ช่วงเช้าเราได้เขียนเสร็จไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเหลือช่วงบ่าย เหลือตกแต่งวาดภาพระบายสี ซึ่งมีนางสาวอมรรัตน์ นางสาวกมลชนก นางสาวชลธิชา นางสาวนิริยา  ได้ช่วยกันระบายสีตกแต่งกันจนเสร็จ

 

 วันที่ยี่สิบสามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ก็ไม่มีอุปสรรคใด ๆ แถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับชุมชนคลองนกกระทุงอีกด้วย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665407เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2019 20:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2019 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท