การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2562)


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านกระผมนายกฤตเมธ แดงเพ็ชร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลนวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันพฤหัสบดีที่8 สิงหาคม2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 วันนี้ของการฝึกงานตื่นสายอีกแล้ว 06.40 น. ก็ได้อาบน้ำแต่งตัวและรอออกมารับเพื่อนเวลา 07.10 น. ก็รับเพื่อนเสร็จก็ออกเดินทางกันไปวัดเกษมสุริยัมนาจเพื่อไปทำจิตอาสาวันนี้ได้เดินทางไปวัดเกษมสุริยัมนาจได้ไปทำจิตอาสากับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมถึงอาจารย์แตนที่ได้ขอแรงพวกเราไปช่วยทำจิตอาสาในวันนี้ไปถึงวัดเวลา 08.30 น. เมื่อไปถึงวัดก็ได้ไปอยู่ตรงจุดแจกของว่างเพื่อแจกให้ประชาชนที่มาทำจิตอาสาเวลาต่อมาเมื่อชาวบ้านมาเยอะก็ได้ไปทำพิธีเปิดวันนี้ทางอบต.บางเลนได้มาร่วมด้วยและเด็กๆโรงเรียนวัดเกษมสุริยัมนาจมาช่วยกันทำจิตอาสาก็ได้แบ่งหน้าที่กันไปทำมีทั้งล้างห้องน้ำ กวาดลาน เก็บขยะ วัดเกษมเป็นวัดที่มีขี้นกเยอะมากจึงได้มีรถน้ำมาฉีดล้างเพื่อให้สะอาดเวลา12.00 น.ได้พักกลางวันก็ได้มีอาหารเลี้ยงทางอบต.บางเลนได้จัดอาหารมาเลี้ยงชาวบ้านที่มาทำจิตอาสาในวันนี้หลังจากรับประทานอาหารกันเสร็จก็ได้ไปทำจิตอาสากันต่อจนถึงเวลา15.00 น. หลังจากนั้นก็ได้มาทำพิธีปิดโครงการในวันนี้การทำจิตอาสาวันนี้ก็เสร็จเรียบร้อยพวกเราก็ได้ช่วยเก็บของจนเสร็จออกจากวัดเวลา16.10 น. ก็ได้ไปส่งเพื่อนเสร็จ  ก็มาถึงบ้านเวลา17.20 น.

หมายเลขบันทึก: 665131เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2019 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2019 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท