การฝึกงานครั้งที่21หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2562


         เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดวันนี้จะมาขอรายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 21 มีดังนี้

        อรุณสวัสยามเช้ากับวันเวลาของการฝึกงานวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา 06:00น.และเดินทางออกจากบ้านในเวลา06:50น.โดยเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:40น.เมื่อมาถึงฉันก็เข้ามากล่าวสวัสดียามเช้ากับพี่ๆและเดินมาห้องประชุมห้องทำงานเพื่อเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าฉันและเพื่อนๆมาประชุมกันว่างานของกลุ่มเราเหลืออะไรบ้างและเช็คข้อมูลว่างานที่เราทำไปมีอะไรที่ยังไม่ครบหรือข้อมูลตรงไหนที่ยังไม่สมบูรณ์เพื่อจะได้ทำการแก้ไข และระหว่างทำก็มีพี่อ้อมพี่สาวคนสวยฝ่ายสาธารณสุขนำขนมมาให้ทานและพี่ตุ๊กฝ่ายกองช่างนำแตงโมมาให้พี่ๆทั้งสองทั้งน่ารักและใจดีมากๆเลยค่ะโดยข้อมูลที่ทำมือฉันและเพื่อนๆบางส่วนทำเสร็จแล้วเหลือเพียงข้อมูลQGISที่ยังเหลือซอยที่เรายังไม่ได้ลง เพราะทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อซอยใหม่เราจึงต้องรอข้อมูลจากพี่ๆจึงเริ่มทำข้อมูลบางส่วนและตอนนี้ใกล้ถึงเวลาพักแล้วเราจึงต้องขอตัวไปพักกันก่อนเพราะตอนนี้ถึงเวลาเที่ยงแล้วเราจึงแยกย้ายไปทานข้าว

            ภาพที่1 เขียนข้อมูลเพิ่มเติมที่ยังไม่ครบ

           ภาพที่2คนตกแต่งประจำกลุ่ม

              ภาพที่3 ขนมจากพี่สาวคนสวยของอบต.วัดละมุด

         แต่วันนี้ฉันฝากเพื่อนซื้อข้าวมา โดยได้สั่งข้าวปลาหมึกกระเทียมไข่ดาวทั้งอร่อยและได้เยอะเหมือนเดิมต้องบอกว่าคุ้มราคาที่จ่ายเงินไปเลยค่ะฝากบอกต่อ ร้านกิ๊ฟอาหารตามสั่ง อยู่ตรงข้ามวัดศรีมหาโพธิ์ค่ะ    

      และบ่ายโมงเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดแต่ช่วงบ่ายไม่ค่อยมีอะไรมากเพราะงานของพวกเราก็ใกล้เสร็จแล้วเหลือแค่บางหัวข้อแต่ตอนนี้ยังต้องรอข้อมูลบางอย่างจากพี่ๆเราจึงทำข้อมูลที่มีอยู่ให้เสร็จก่อนและเมื่อทำไปเรื่อยๆก็ถึงเวลาที่ต้องหยุดมืออีกแล้วเพราะตอนี้เวลา 16:30น.เป็นเวลาเลิกงานพวกเราในกลุ่มจึงต้องวางมือกันก่อนและเก็บของทำความสะอาดให้เรียบร้อยและเซ็นชื่อกลับ และกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนและขอตัวกลับก่อนซึ่งแต่ละคนก็แยกย้ายกันกลับหอและบ้านและไว้พบกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ

         สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานในวันที่21วันนี้ฉันได้เรียนรู้หลักของการทำงานการใช้ชีวิตระหว่างการทำงานว่าควรปรับตัวอย่างไรให้ถูกต้องตลอดการฝึกงานได้รับประสบการณ์การทำงานที่ดีที่สามารถนำความรู้จากการฝึกงานเพื่อไปปรับใช้ในอนาคตข้างหน้าค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665053เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2019 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม 2019 11:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท